Giỏ hàng

HTVG YEAR END PARTY 2023 - NHÌN LẠI MỘT NĂM ĐÁNG NHỚ

2024 tiếp tục được dự đoán là một năm khó khăn cho nền kinh tế. Trong năm mới, nhiều khó khăn có thể ập đến, nhiều thách thức có thể khiến ta nản lòng, nhưng hãy luôn sẵn sàng và vững vàng, để một năm mới sẽ đem lại nhiều thành công, thịnh vượng và bình an cho tất cả mọi người!
Hòa trong không khí se lạnh đón chào mùa xuân 2024, HTVG tổ chức Đại Tiệc Tất Niên 2023 - một dịp đặc biệt để tát cả các thành viên trong đại gia đình HTVG có thể cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong năm cũ.
 
Năm 2023 đã dần khép lại, đánh dấu cho một năm HTVG hợp tác và phát triển. Trong năm qua, HTVG đã cùng nhau tạo ra những đột phá và cải tiến mới mẻ trong công việc, cùng nhau vượt qua khó khăn và nhận được sự tin tưởng từ khách hàng. Tuy nhiên, có lẽ ai trong số chúng ta cũng nhận thấy rằng 2023 thực sự là một năm thách thức cho nền kinh tế Việt Nam cũng như toàn thế giới. Thế nhưng càng nhiều thách thức và khó khăn đồng nghĩa với việc HTVG có thêm cơ hội để khẳng định sức mạnh cũng như củng cố vị thế của công ty. Trước sự biến động không ngừng của nền kinh tế, khi các cuộc đấu tranh gây ảnh hưởng đến nền kinh tế toàn cầu dẫn tới kinh tế trì trệ, doanh nghiệp giải thể hàng loạt khiến cho hàng triệu lao động không có việc làm, HTVG vẫn giữ vững phong độ vượt qua một năm khó khăn và tạo nền tảng cho sự phát triển bền vững trong tương lai. 
 
Bữa tiệc tất niên ấm cúng được diễn ra thành công với sự tham gia của đầy đủ các thành viên trong công ty. Sau một năm làm việc hăng say, dường như ai cũng đang tự thưởng cho mình một ngày nghỉ ngơi thư giãn, hòa mình vào bầu không khí sôi động của bữa tiệc và chúc nhau những lời tốt đẹp nhất cho năm mới sắp tới. 
 

Toàn cảnh Tiệc tất niên 2023 với sự tham gia của đông đảo thành viên công ty

Tiết mục múa "Xuân đẹp làm sao" làm nóng bầu không khí

Ban Giám Đốc cùng Quản Lý các bộ phận phát biểu khai tiệc

Hòa cùng xu hướng phát triển xanh, HTVG đã đem đến cho bữa tiệc một màn trình diễn với những trang phục bắt mắt hợp thời được tái chế từ những vật dụng hàng ngày như túi nilon, báo, giấy, bao tải,... với mong muốn truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường đến tất cả mọi người. 

Trong buổi Tiệc Tất Niên 2023, chắc chắn chúng ta không thể bỏ qua sự kiện Công bố Thay đổi tên và logo công ty - đánh dấu một bước chuyển mình lớn trong sứ mệnh của công ty. HTVG hứa hẹn sẽ trở thành doanh nghiệp dẫn đầu nền công nghiệp chế biến chế tạo Việt Nam, một doanh nghiệp tiên phong đưa những sản phẩm chứa hàm lượng công nghệ cao, được tạo ra bởi trí tuệ và con người Việt Nam vươn ra toàn thế giới.

Trò chơi đố vui có thưởng góp phần làm tăng thêm không khí vui nhộn cho bữa tiệc

Đồng thời trong bữa tiệc, Ban Tổ Chức trao huy chương và tặng quà cho các đội thi hoàn thành xuất sắc trong Đại Hội Cải Tiến tổ chức ngày 09/12/2023.

Các thành viên sinh vào 6 tháng cuối năm được tổ chức sinh nhật như một món quà cho năm mới.

Tập thể HTVG cùng chụp bức hình lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ!

 

2024 tiếp tục được dự đoán là một năm khó khăn cho nền kinh tế. Trong năm mới, nhiều khó khăn có thể ập đến, nhiều thách thức có thể khiến ta nản lòng, nhưng hãy luôn sẵn sàng và vững vàng, để một năm mới sẽ đem lại nhiều thành công, thịnh vượng và bình an cho tất cả mọi người!

Chúc mừng năm mới! 

Khuy Hoang